Bật mí chơi sâm lốc bịp chính xác nhất

1105

Đối với những ai quen chơi Trò chơi bịp thì sẽ có rất nhiều cách để gian lận kiếm tiền. Ngày nay, đã có rất nhiều người chơi dựa vào những mánh khóe trong lúc chơi sâm lốc được gọi là sâm lốc bịp. Vậy nên, một số chơi sâm lốc bịp dưới đây, chắc chắn sẽ là những thông tin bạn không thể bỏ qua để biết thêm nhiều mánh khóe mới nhé!!

>> Chơi ứng dụng online FA88

Sâm lốc bịp thông qua việc chia bài gian lận

Nếu là một tay chơi bài bịp chuyên nghiệp thì việc chia bài gian lận là không hề khó. Bài được sắp và úp xuống, họ sẽ nhớ được vị trí của từng quân bài mà mình muốn. Sau đó, lúc chi bài họ sẽ chia những lá bài đẹp về phía họ. Nếu là người bình thường thì sẽ khó phát hiện ra cách chia bài này. Vậy nên, hãy chăm chú quan sát kỹ tay đối thủ trong lúc chia bài nhé. 

Với mánh khóe xếp bài và chia bài gian lận, những tay chơi sâm lốc bịp sẽ rất khéo léo. Chỉ có khi bạn tỉ mỉ thì mới có thể phát hiện ra được mánh khóe này thôi.

Chơi sâm lốc bịp qua các dụng cụ trò chơi bịp

Công nghệ ngày càng hiện đại thì nhiều dụng cụ đánh sâm lốc bịp cũng ra đời giúp người chơi dành được phần thắng cao nhất. Một số dụng cụ phải kể đến gồm:

+ Kính áp tròng: Sử dụng loại kính này, bạn có thể nhìn xuyên được các con bài của đối thủ mặc dù nó đang úp dưới bàn. Khi đeo kính này, người chơi cũng khó phát hiện ra được.

+ Máy trò chơi bịp: Với dụng cụ này, người sử dụng máy sẽ có thể biết được mỗi người trong bàn chơi có bao nhiêu điểm ngay cả khi chưa chia bài.

Chơi sâm lốc bịp quây

Một trong những chơi mà nhiều người không thể đoán trước được chính là chơi quây (chơi theo nhóm). Khi chơi theo kiểu này, khả năng thua của những tay sâm lốc bịp là khá thấp. Nếu được phân công cụ thể trong từng cách đánh và hiểu ý nhau thì những ván bài luôn nằm trong tầm kiểm soát của họ. 

Chơi quây chính là một trong những trò sâm lốc bịp phổ biến nhất. Nhất là các game thủ chuyên nghiệp, thường tự tạo ra nhiều nick ảo rồi tham gia chơi cùng một bàn rồi tự mình đánh thắng các đối thủ còn lại.

Cũng có khá nhiều chơi sâm lốc bịp. Tuy nhiên, trên đây là 3 chơi phổ biến và điển hình nhất. Hãy bổ sung thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm để tránh gặp phải những tên chơi bài lừa đảo bạn nhé. Chúc các bạn thành công!!!!!

TẢI ỨNG DỤNG ĐỔI THƯỞNG FA88:

 

"Lưu ý: Mọi thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quyết định. Hãy luôn tỉnh táo, sáng suốt và sử dụng thông tin một cách thông minh để đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân."