Tin bóng đá 6/11: Xavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt Barca

734

Tin bóng đá 6/11: Xavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt Barca, Cựu cầu thủ Man United đòi đấm người đại diện của Pogba…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Xavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt Barca

Đã từ lâu, Barca nhắm Xavi Hernandez vào vị trí HLV trưởng đội bóng. Bản thân cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không giấu giếm ý định dẫn dắt đội bóng cũ.

Chi phí để giải phóng hợp đồng giữa Xavi và Al Saad là 5 triệu Euro. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn khiến Barca chỉ có thể chi ra 2.5 triệu Euro.

Dù đã ra sức thuyết phục nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn không nhận được cái gật đầu từ Al Saad. Trong bối cảnh ấy, Xavi tự chi ra 2.5 triệu Euro để có thể hoàn thành giấc mơ dẫn dắt Barca.Trong quá trình đàm phán trước đó, Xavi cũng đã đưa ra 3 yêu cầu chuyên môn cho BLĐ Barca để công việc của ông có thể suôn sẻ.

Tin bóng đá 6/11: Xavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt Barca
Tin bóng đá 6/11: Xavi tự bỏ tiền túi để được dẫn dắt Barca

Cựu cầu thủ Man United đòi đấm người đại diện của Pogba

Trong buổi trò chuyện mới đây với Daily Mail, cựu sao Man United – Patrice Evra đã có những chia sẻ thẳng thắn về tiền vệ Paul Pogba và người đại diện của cầu thủ này.

Danh thủ người Pháp cho hay: “Tôi đã nói với Paul Pogba rằng, tôi từng muốn đấm người đại diện của cậu ấy vì hắn ta đã khiến hình tượng Pogba xấu đi. Tôi không bênh vực Pogba chỉ vì tôi coi cậu ta như em trai mình, nhưng rõ ràng mọi người đang quá hà khắc với cậu ấy.”

“Pogba chỉ là một cầu thủ trong đội, cậu ấy không đại diện cho cả Man United. Khi các bạn nhìn và đội hình đó, bạn sẽ biết rằng không còn lời nào để bào chữa. Đó cũng có thể là lý do tại sao mọi người đang hướng sự chỉ trích vào Ole Gunnar Solskjaer ở thời điểm hiện tại”.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng sẽ cập nhật kết quả tây ban nha đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo.

Pep Guardiola nói về Ronaldo lúc 75 tuổi

Vào lúc 19h30 đêm nay, Manchester United sẽ đối đầu với Manchester City trên sân nhà Old Trafford trong trận derby thành Manchester ở vòng 11 Premier League.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Pep Guardiola khẳng định Man City của ông không thể tái hiện thành tích của Liverpool thắng MU 5-0 ngay tại Old Trafford.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo, 36 tuổi. Ông cho rằng với khả năng của Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha còn có thể ghi bàn khi đã… 75 tuổi.

Trận derby thành Manchester luôn đặc biệt với người hâm mộ hai đội bóng này. Nhưng Pep Guardiola đã cắt đứt nguồn cảm xúc đó khi nhấn mạnh đây là trận đấu bình thường như bao trận đấu khác và nó không có gì đặc biệt cả. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không bị cuốn vào những lời thổi phồng xung quanh trận derby này.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi bxh pháp một cách đầy đủ và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."