Chuyển nhượng BĐ Anh 3/8: Chelsea không từ bỏ ký Lukaku

627

Chuyển nhượng BĐ Anh 3/8: Chelsea không từ bỏ ký Lukaku, Tottenham phạt Harry Kane… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Chelsea không từ bỏ ký Lukaku

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel không từ bỏ ý định tái ký Romelu Lukaku dù 2 lần trả giá đều bị Inter Milan từ chối.

Chelsea đang nhắm mua một chân sút đẳng cấp hè này cho mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League, với Erling Haaland (Dortmund) liên tục được đề cập.

Chuyển nhượng BĐ Anh 3/8: Chelsea không từ bỏ ký Lukaku
Chuyển nhượng BĐ Anh 3/8: Chelsea không từ bỏ ký Lukaku

Tuy nhiên, do thương vụ phức tạp và Dortmund không có ý định bán dù Chelsea chi bạo nên nhà vô địch Cúp C1 được cho chuyển hướng ‘người cũ’ Romelu Lukaku (Inter Milan).

Theo Athletic, Chelsea đã 2 lần trả giá mua Lukaku nhưng đều bị Inter từ chối. Dù vậy, The Blues vẫn không từ bỏ ý định có được tay săn bàn 28 tuổi hè này – người đã ghi 64 bàn chỉ sau 95 trận chơi cho Inter 2 mùa qua.

Sở dĩ Chelsea vẫn kiên cố vì Inter Milan trong cảnh vẫn cầm phải giảm hóa đơn tiền lương.

Tottenham phạt Harry Kane

Tottenham quyết định đưa ra án phạt dành cho Harry Kane sau khi tiền đạo này tự ý bỏ, không tham gia buổi tập gần nhất. Đây được xem như động thái cứng rắn của Spurs với thái độ làm mình làm mẩy đòi ra đi của chân sút sinh năm 1993.

Theo Sky Sports, hiện Manchester City, Manchester United và Chelsea là những đội bóng đanng muốn có sự phục vụ của Kane.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật keo bong da, kèo O/U, kèo châu á…. của tất các các trận đấu một cách chính xác nhất. 

Everton không cần James Rodriguez

Tờ The Liverpool Echo cho hay, CLB Everton đã thông báo cho James Rodriguez rằng tiền vệ người Colombia được phép rời đội bóng vào hè này. Cựu tiền vệ Real Madrid sẽ phải rời sân Goodison Park vì không nằm trong kế hoạch của tân HLV Rafa Benitez.

Vẫn chưa xong vụ Varane

MU đã thống nhất các điều khoản chuyển nhượng Raphael Varane từ Real Madrid, chính thức thông báo Old Trafford sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Varane vẫn chưa tới Anh để ra mắt MU, tập luyện trước mùa cùng đội bóng mới.

Theo tiết lộ từ nhà báo James Ducker của tờ Telegraph, MU sẽ phải đợi tới tuần sau mới có thể hoàn tất giấy tờ cho Varane. Sở dĩ Varane chưa thể đến MU trong tuần này vì anh đang chờ được cấp thị thực. Sau đó, trung vệ người Pháp sẽ phải cách ly theo quy trình phòng chống COVID-19, rồi mới có thể tới MU kiểm tra y tế.

Với tình hình hiện tại, khả năng Varane không thể góp mặt ở trận giao hữu đầu mùa giữa MU với Everton ngày 7/8 tới.

Kane đến gần với Man City

Theo báo chí Anh, Harry Kane đã bỏ buổi tập đầu tiên với Tottenham trong mùa bóng mới. Động thái này của ngôi sao người Anh được cho là để buộc Tottenham phải bán anh cho Man City, đội bóng đang sẵn sàng trả 100 triệu bảng cộng với một ngôi sao trong đội hình.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."