Tin thể thao 13/8: HLV Pau muốn giành 3 điểm trước Le Havre

276

HLV Pau muốn giành 3 điểm trước Le Havre, Barca tung chiêu độc không cần bán De Jong, Raheem Sterling có vài lời muốn gửi đến Thomas Tuchel… là những tin thể thao mới nhất ngày 13/8.

HLV Pau muốn giành 3 điểm trước Le Havre

Ở vòng 3 Ligue 2, CLB Pau sẽ gặp Le Havre lúc 0h ngày 14/8 trên sân khách. Le Havre được đánh giá là đối thủ vừa sức với Pau khi cùng thua, hòa và chưa ghi bàn nào sau 2 trận đầu mùa. HLV Tholot tin rằng đây là thời cơ để Pau, với hàng công đang tiến bộ, nghĩ đến chiến thắng đầu tiên.

CLB Pau có sự tiến triển cả về lối chơi lẫn kết quả sau 2 trận. Từ chỗ thua 0-4 trước Guingamp, đội bóng vùng Bearn giữ sạch lưới và có thời điểm ở rất gần bàn thắng khi đấu Dijon. Với những nỗ lực gắn kết tập thể có tới 12 tân binh, HLV Tholot tin rằng ông đang đi đúng hướng.

tin-the-thao-13-8-hlv-pau-muon-gianh-3-diem-truoc-le-havre
HLV Pau muốn giành 3 điểm trước Le Havre

Barca tung chiêu độc không cần bán De Jong

Barcelona đã chi 160 triệu euro để đem về Nou Camp 5 tân binh cực kỳ chất lượng trong phiên chợ hè 2022. Thế nhưng, sát giờ La Liga khai màn, người ta vẫn không biết những Lewandowski, Raphinha, Kounde, Kessie và Christensen có được thi đấu tại giải quốc nội Tây Ban Nha hay không.

Lý do là bởi quỹ lương của Barca đang vượt khung trần lương của La Liga. Bởi thế, muốn kịp thời đăng ký thi đấu cho những cầu thủ mới này, chưa kể còn có 2 bản hợp đồng gia hạn là Dembele và Sergi Roberto, đội bóng xứ Catalunya buộc lòng phải thu về một khoản tiền lớn khi kqbd tbn vẫn là điều mà NHM quan tâm.

Raheem Sterling có vài lời muốn gửi đến Thomas Tuchel

Cầu thủ 27 tuổi chuyển đến Stamford Bridge vào mùa Hè 2022 trong một hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng từ nhà đương kim vô địch Premier League – Manchester City. Chelsea đã ra quân thành công ở Premier League 2022/23, họ đánh bại Everton Kq bong da 1-0 nhờ quả phạt đền của Jorginho.

Trong trận đấu tại Goodison Park, tân binh sinh năm 1994 được sử dụng ở vị trí số 9, trong khi Mason Mount và Kai Havertz chạy cánh. Trong màu áo Man City, thi thoảng Sterling cũng được Pep Guardiola sử dụng ở vị trí này mặc dù sở trường của anh là chạy cánh.

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."