Chuyển nhượng BĐ 8/12: Barca đàm phán ký đội trưởng Cesar Azpilicueta

394

Chuyển nhượng BĐ 8/12: Barca đàm phán ký đội trưởng Cesar Azpilicueta, AC Milan nhắm tới hậu vệ Lucumi của Genk…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Barca đàm phán ký đội trưởng Cesar Azpilicueta

Barca dưới sự dẫn dắt của Xavi được cho đang tăng cường đàm phán ký hợp đồng với đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Azpilicueta có đề nghị gia hạn trên bàn nhưng hiện vẫn chưa đặt bút ký mới.

Trong khi đó, Xavi thấy kinh nghiệm của Azpilicueta có thể giúp không ít cho hàng thủ Barca. Cựu danh thủ cũng thích sự linh hoạt của ngôi sao đồng hương. El Nacional cho hay, phía Barca đang thúc đẩy chuyển nhượng để có được Azpilicueta vào mùa hè tới đây.

Chuyển nhượng BĐ 8/12: Barca đàm phán ký đội trưởng Cesar Azpilicueta
Chuyển nhượng BĐ 8/12: Barca đàm phán ký đội trưởng Cesar Azpilicueta

AC Milan nhắm tới hậu vệ Lucumi của Genk

La Gazzetta dello Sport đưa tin, trung vệ Jhon Lucumi của Genk đã lọt vào tầm ngắm của AC Milan. Được biết, đội bóng thành Milan muốn sở hữu trung vệ 23 tuổi này ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Hiện tại hợp đồng giữa Lucumi và Genk còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Cesar Azpilicueta có gia hạn Chelsea nhưng chưa đặt bút ký

Barca dưới sự dẫn dắt của Xavi được cho đang tăng cường đàm phán ký hợp đồng với đội trưởng Chelsea Cesar Azpilicueta theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Azpilicueta có đề nghị gia hạn trên bàn nhưng hiện vẫn chưa đặt bút ký mới.

Trong khi đó, Xavi thấy kinh nghiệm của Azpilicueta có thể giúp không ít cho hàng thủ Barca mang về kết quả bóng đá hôm nay. Cựu danh thủ cũng thích sự linh hoạt của ngôi sao đồng hương. El Nacional cho hay, phía Barca đang thúc đẩy chuyển nhượng để có được Azpilicueta vào mùa Hè tới đây.

Xuất hiện đối thủ mới ở vụ Dembele

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Tottenham bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barcelona cùng với Man Utd và Newcastle United. Mặc dù vậy, phía Barcelona không muốn mất trắng tiền đạo người Pháp và đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng trước khi Dembele có thể ra đi tự do vào mùa hè.

Bị Arsenal vượt mặt vụ sao Bundesliga

Theo nguồn tin từ Fussball Transfers, Arsenal đang chiếm được ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Denis Zakaria so với Man Utd. Thời gian qua, Pháo thủ đã có những đàm phán tích cực với cầu thủ 25 tuổi. Không chỉ Arsenal và Man Utd, Zakaria còn đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng khác như Borussia Dortmund, Inter Milan và Juventus.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kqbd pháp đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."