Tin Arsenal 4/4: Pháo thủ gặp khó khi hỏi mua Jesper Lindstrom

150

Tin thể thao Arsenal 4/4: Theo Sky Sports, Liverpool sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesper Lindstrom đến từ Eintracht Frankfurt.

Pháo thủ gặp khó khi hỏi mua Jesper Lindstrom

Cụ thể, trên Twitter cá nhân, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport cho biết Liverpool rất quan tâm đến thương vụ Jesper Lindstrom.

Plettenberg viết: “Lindstrom: Liverpool có sự quan tâm sâu sắc! Bên cạnh Arsenal. Theo đó, cả hai câu lạc bộ đã liên hệ với Frankfurt về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè. Frankfurt đã bật đèn xanh để Lindstrom ra đi. Giá kỳ vọng: 50 triệu euro. Thực tế: 35-40 triệu euro. Cuộc đấu thầu bắt đầu”.

Lindstrom đã bỏ túi 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Anh mới chuyển đến Frankfurt vào tháng 7/2021 và ngay lập tức đạt được danh hiệu “Tân binh của năm”.

Tin Arsenal 4/4: Pháo thủ gặp khó khi hỏi mua Jesper Lindstrom

Trước đó, Lindstrom thành danh tại CLB Bröndby IF ở quê nhà Đan Mạch. Lindstrom đã bỏ túi 15 bàn thắng và 15 đường kiến tạo sau 65 lần chơi cho Brondby. Ở mùa giải cuối cùng chơi cho Brondby, 21 tình huống góp dấu giày vào bàn thắng của chàng trai 22 tuổi này đã giúp Brondby đoạt danh hiệu vô địch quốc gia.

Lindstrom là một cầu thủ khá đa năng. Mặc dù đang chơi với tư cách của một số 10, nhưng cầu thủ Frankfurt từng đá ở 8 vị trí khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm cả hai cánh, trung phong cắm, tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay sắp diễn ra.

Pháo thủ hy sinh 2 cái tên để mua bom tấn

Mùa Hè tới, Arsenal dự kiến vẫn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn, dù trong tay HLV Mikel Arteta đã là một đội hình chất lượng và có chiều sâu. Hiện tại, giới truyền thông cho hay Pháo thủ vẫn muốn có thêm một tiền đạo trung tâm chất lượng để tạo ra một cuộc cạnh vị trí với Gabriel Jesus, thay vì đóng vai trò dự phòng như Eddie Nketiah.

Một lần nữa, Arsenal đã đưa Dusan Vlahovic vào danh sách mục tiêu của mình. Trong quá khứ, Pháo thủ từng gửi đến Fiorentina những lời đề nghị chính thức dành cho Vlahovic, nhưng rốt cuộc thì chân sút người Serbia vẫn chọn Juventus làm bến đỗ. Giờ đây, Arsenal đang muốn tận dụng tình hình bất ổn của Juventus để tái khởi động thương vụ bom tấn này.

Đáng chú ý, với hy vọng Juventus sẽ chấp nhận hạ mức phí yêu cầu xuống, Arsenal được cho là sẵn sàng sử dụng Granit Xhaka và Nicolas Pepe như những ‘vật tế thần’ để gửi đến Turin. Với Pepe, việc anh bị thanh lý khỏi Emirates chỉ là câu chuyện sớm muộn, nhưng với phong độ ấn tượng của Xhaka trong mùa giải năm nay, chắc chắc người hâm mộ Pháo thủ sẽ ‘dậy sóng’ nếu đội nhà thực sự muốn ‘hy sinh’ tiền vệ này.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn ket qua bong da hom nay mới nhất cập nhật liên tục.

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."