Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Reds, 17h00 ngày 21/9

315

Nhận định thể thao Cerezo Osaka vs Urawa Reds, 17h00 ngày 21/9. Cerezo Osaka được dự đoán sẽ dứt mạch trận toàn thắng trước Urawa Reds ở trận đấu sắp tới.

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Reds

Thất bại tỷ số bóng đá hôm nay 0-2 trước Nagoya Grampus khiến Cerezo Osaka bỏ lỡ danh hiệu cúp Liên đoàn Nhật Bản mùa trước. Dẫu vậy, CLB chủ sân Yodoko Sakura sẽ có cơ hội phục thù khi giải đấu năm nay đã tiến tới trận bán kết. Chỉ cần vượt qua Urawa Red trong 180 phút sắp tới là họ sẽ sở hữu thành tích 2 năm liên tiếp giành vé vào chơi lượt đấu cuối cùng của J League Cup.

Cerezo Osaka đang trình diễn với phong độ khá tốt hiện tại. Họ giành được 48 điểm sau 29 vòng đã đấu. Tại giải VĐQG Nhật Bản, họ mang về tới 13 niềm vui chiến thắng, 9 trận chia điểm và 7 trận thất bại kể từ đầu mùa giải ra quân đến nay.

nhan-dinh-cerezo-osaka-vs-urawa-reds-17h00-ngay-21-9
Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Reds, 17h00 ngày 21/9

Trái lại ở phía đối diện, không khó để thấy phong độ nghèo nàn của Urawa Reds trong quãng thời gian vừa rồi khi sau 4 trận chỉ kiếm được 1 chiến thắng. Đặc biệt trên sân khách, đại diện của Saitama cũng đã trải qua 4 trận gần nhất với kết quả toàn hoà và thua. Điều này cũng đồng nghĩa với niềm tin càng được củng cố cho đại diện của Osaka.

Urawa Reds đang rất tự tin hướng tới việc phá dớp toàn thua trên sân của Cerezo Osaka nhờ phong độ vào phom giai đoạn gần đây. 9 lần xuất quân vừa qua tính trên mọi đấu trường, Urawa Reds bất bại 8 lần với 5 trận thắng và 3 kết quả hoà.

Hai trận đối đầu Urwa Reds tại giải VĐQG Nhật Bản 2022, Cerezo Osaka đều thắng mà không để thủng lưới. 5 trận tiếp đón Cerezo Osaka gần đây trên sân nhà, Cerezo Osaka cũng thắng và không để đối thủ ghi bàn danh dự. Vì vậy việc cổng game để tỉ lệ cược bóng đá handicap trận đấu sắp tới ở mức 0:0 đang cho thấy Cerezo Osaka là kênh đầu tư kém an toàn.

Đội hình ra sân Cerezo Osaka vs Urawa Reds

Cerezo Osaka (4-4-2): Keisuke Shimizu; Ryuya Nishio, Matej Jonjic, Ryosuke Shindo, Riku Matsuda; Hinata Kida, Hiroshi Kiyotake, Seiya Maikuma, Hiroaki Okuno; Hirotaka Tameda, Adam Taggart.

Urawa Reds (4-2-3-1): Shushaku Nishikawa; Ayumu Ohata, Alexander Scholz, Takuya Iwanami, Kazuaki Mawatari; Atsuki Ito, Ken Iwao; David Moberg Karlsson, Yoshio Koizumi, Takahiro Sekine; Kasper Junker

Dự đoán tỉ số: Cerezo Osaka 1-0 Urawa Reds

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."