Nhận định bóng đá Palestino vs Curico Unido, 20h30 ngày 4/1

473

Nhận định bóng đá Palestino vs Curico Unido, 20h30 ngày 4/1. Với phong độ hiện tại cùng bất lợi sân khách rất khó để Curico Unido có được chiến thắng trong trận đấu này.

Palestino hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia Chile với 35 điểm sau 25 vòng đấu. Hiện tại Palestino đang bằng điểm với đội đứng thứ 7 Everton, có suất dự Copa Sudamericana nhưng Palestino đứng sau do thua về hiệu số bàn thắng.

Tuy nhiên thành tích gần đây của Palestino là rất tốt nếu so với giai đoạn trước. Sau trận hòa 1-1 với Deportivo Antofagasta, Palestino có được 4 chiến thắng trong các trận đấu gần nhất, trong đó có 3 trận trên sân nhà.

Theo một số tin thể thao thì Palestino được chơi trên sân nhà và đang có phong độ đang lên rất cao. Còn Curico Unido lại thi đấu sa sút trong các vòng đấu gần đây. Thế nên nhiều khả năng đội khách sẽ phải trắng tay ra về.

nhan-dinh-bong-da-palestino-vs-curico-unido-20h30-ngay-4-1
Nhận định bóng đá Palestino vs Curico Unido, 20h30 ngày 4/1

Nói thế là bởi ngoài phong độ thăng hoa thời gian qua và được thi đấu trên sân nhà, Palestino còn nhận được sự hậu thuẫn từ… chính Curico Unido, khi đội khách đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng với mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thua theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Palestino chấp 0:3/4, phản ánh chính xác những gì đang diễn ra với 2 đội. Ở trận đấu gần nhất tiếp đón Curico Unido trên sân nhà mùa trước, Palestino cũng chấp kèo tương tự và đã có chiến thắng tưng bừng 4-2. Chưa kể, 2 trận sân nhà gần nhất, Palestino chấp kèo đối thủ 0:3/4 họ cũng đều giành chiến thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tiếp tục diễn ra đêm nay.

Keo bong da giữa Palestino vs Curico Unido

Kèo bóng đá giữa Palestino vs Curico Unido
Kèo bóng đá giữa Palestino vs Curico Unido

Thành tích đối đầu 

10 trận đối đầu gần nhất, Palestino thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

Đội hình dự kiến 

Palestino: Guruceaga, Cabrera, Diaz, Acevedo, Soto, Farias, Carvajal, Cortes, Bentinez, Benegas, Tarifeno.

Curico Unido: Cano, González, Osorio, Pereyra, Salas, Abrigo, Aravena, Montero, Íñiguez, Farfán, Pinto.

Dự đoán tỷ số giữa Palestino 2-0 Curico Unido

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."