Nhận định Riga vs Dundalk, 23h30 ngày 17/7

766

Nhận định bóng đá Riga vs Dundalk, 23h30 ngày 17/7, khuôn khổ Lượt về vòng loại thứ nhất – UEFA Champions League.

Gây bất ngờ khi có được trận hoà với kết quả bóng đá 0-0 trên sân của Dundalk ở trận Lượt đi vòng loại thứ nhất UEFA Champions League, Riga đang có nhiều ưu thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng đấu tiếp theo, nhất là khi ở trận lượt về tới đây, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Điều quan trọng là họ cần tận dụng tốt lợi thế của mình.

nhan-dinh-riga-vs-dundalk-23h30-ngay-17-7
Nhận định Riga vs Dundalk, 23h30 ngày 17/7

bảng xếp hạng thời điểm hiện tại, màn trình diễn của Riga rõ ràng đang khiến cho giới mộ điệu cảm thấy an tâm vào khả năng họ sẽ tận dụng tốt những ưu thế của mình. Cụ thể, về phong độ chùng, cuối tuần qua, thầy trò HLV Mihails Konevs đã có chiến thắng tưng bừng tới 6-0 trên sân của Super Nova ở Cúp QG Latvia, qua đó có được tâm lý vô cùng hưng phấn trước trận đấu này.

Bên cạnh phân tích kèo đó, nếu xét phong độ chung, nhà ĐKVĐ Latvia cũng đang đem đến nhiều hy vọng nhờ mạch 7/8 trận bất bại gần đây, trong đó có tới 5 là những chiến thắng. Đặc biệt ở trận đấu tới, khi được chơi trên sân nhà, với thành tích thắng 5 và hoà 2 ở 8 trận gần nhất, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Mihails Konevs là hoàn toàn có cơ sở.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Dundalk chấp 3/4 quả nhưng tới trận đấu này, Riga chấp ngược lại 1/4 quả. Con số ấy cho thấy đội bóng Latvia đang nhận được niềm tin lớn. Như đã nói ở trên, Riga thi đấu cực kỳ ổn định trên sân nhà khi chỉ thua 1/19 trận gần nhất. Lối chơi thực dụng sẽ là điểm tựa để Riga nghĩ về chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Riga: Ozols, Petersons, Cernomordijs, Prenga, Rugins, Saric, Visnakovs, Laizans, Bopesu, Roger, Debelko.

Dundalk: Rogers, Jarvis, Cleary, Hoare, Gannon, McGrath, Shields, Mountney, McEleney, Hoban, Duffy.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN CỦA CHUYÊN GIA THỂ THAO: 1-0

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."