Tin bóng đá 7/5: Barca có thể mua lại Neymar nếu giá 100 triệu euro

445

Tin bóng đá 7/5: Barca có thể mua lại Neymar nếu giá 100 triệu euro, Thủ môn của AS Roma nghỉ thi đấu 3 tháng… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Barca có thể mua lại Neymar nếu giá 100 triệu euro

Neymar được loan báo sẵn sàng giảm lương để trở lại Barca. Những ngày trước tưởng như PSG thông báo ký gia hạn đến nơi. Tuy nhiên, rốt cuộc điều này chưa xảy ra.

Việc PSG tan vỡ giấc mơ Champions League 2 mùa liên tiếp (thua ở chung kết năm ngoái và dừng ở bán kết mùa này) được cho càng khiến Neymar, Mbappe muốn thoái lui hơn.

Mbappe được đồn đại chắc chắn sẽ rời Paris để đến Real Madrid, còn Neymar được liên hệ trở lại Nou Camp.

Tin bóng đá 7/5: Barca có thể mua lại Neymar nếu giá 100 triệu euro
Tin bóng đá 7/5: Barca có thể mua lại Neymar nếu giá 100 triệu euro

Theo Cuatro, ngoài gia hạn Messi và vẫn ưu tiên Haaland thì Chủ tịch Joan Laporta sẵn sàng mua lại Neymar nếu mức giá PSG có thể bán là 100 triệu euro.

Neymar rời Barca chạy theo PSG vào 2017 với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro, và ngay mùa sau đó đã được cho là hối hận vì quyết định của mình.

Thủ môn của AS Roma nghỉ thi đấu 3 tháng

Thủ thành Pau Lopez của AS Roma dính chấn thương vai sau một pha cố gắng bay người cứu bóng trong trận bán kết lượt đi với MU tại Europa League. Theo tin từ CLB Roma, Pau Lopez cần phải phẫu thuật và rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng tới.

MU là 1 trong 4 CLB theo đuổi Jadon Sancho

Theo nhandinhbong.net thì đã có 4 CLB đang theo đuổi Jadon Sancho. Trong đó đã xác định được 3 CLB là MU, Liverpool và Chelsea. Dortmund có thể chấp nhận bán Sancho với mức giá 80 triệu bảng. Con số này ít hơn rất nhiều so với mức giá 180 triệu bảng mà Dortmund đưa ra vào Hè năm ngoái.

Liverpool quan tâm tới Sancho nhưng để giành được cầu thủ này, đội bóng của HLV Juergen Klopp phải giành được vé dự Champions League mùa sau.

MU đã nỗ lực chiêu mộ Sancho vào Hè năm ngoái nhưng sau đó, họ đã phải bỏ cuộc vì Dortmund đưa ra mức giá quá cao. Ở mùa giải này, Sancho (21 tuổi) đã ghi 12 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo trong 34 lần ra sân cho Dortmund.

Aston Villa muốn tổ chức chung kết Champions League

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Thổ Nhĩ Kỳ đang diễn biến phức tạp nên CLB Aston Villa nảy ra ý tưởng muốn tổ chức trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea tại sân Villa Park.

Ban lãnh đạo Aston Villa tin rằng 10.000 CĐV của 2 đội bóng Anh sẽ không muốn di chuyển 3.000 dặm tới một nơi mà chính phủ vừa ban hành lệnh giãn cách xã hội cách đây 1 tuần vì số ca lây nhiễm virus tăng cao.

Mặc dù vậy, UEFA vẫn đang kiên quyết với kế hoạch hiện tại. UEFA nhắc lại rằng họ vẫn cam kết tổ chức trận chung kết Champions League ở Istanbul, với thông tin chi tiết về việc đi lại và bán vé sẽ được xác nhận vào cuối tuần này.

Bayern Munich hỏi mua Achraf Hakimi

Sau các đội bóng Anh, Bayern Munich cũng đánh tiếng về khả năng chiêu mộ Achraf Hakimi. Tuy nhiên, Inter Milan đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. Và để có được điều mình cần, Bayern cần phải chi một số tiền cực lớn.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về tiểu sử Lucas Ocampos để hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như là sự nghiệp bóng đá của cầu thủ tài năng này.

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."