Chuyển nhượng tối 26/8: MU muốn đón “bom tấn” Sancho về Old Trafford

487

MU muốn đón “bom tấn” Sancho về Old Trafford, Bayern Munich mất đi người trụ cột, Barca tìm được người thay thế Suarez… là những tin chuyển nhượng tối 26/8.

MU muốn đón “bom tấn” Sancho về Old Trafford

Thông kê từ bong da wap khi mùa giải 2020/21 hứa hẹn sẽ rất dài và cam go với MU. Sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba tại giải Ngoại hạng Anh 2019/20, các cổ động viên của đội bóng này đặt ra yêu cầu lớn lao hơn với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sự cơ động đã giúp Sancho lọt top cầu thủ hiệu quả nhất châu Âu với 20 bàn thắng và 18 đường kiến tạo trong mùa 2019/20. Và nó cũng là bệ phóng để tiền đạo mũi nhọn Erling Haaland hòa nhập tốt, ghi bàn một cách đều đặn kể từ khi gia nhập đội bóng áo vàng đen vùng Ruhr.

chuyen-nhuong-toi-26-8-mu-muon-don-bom-tan-sancho-ve-old-trafford
Chuyển nhượng tối 26/8: MU muốn đón “bom tấn” Sancho về Old Trafford

Bayern Munich mất đi người trụ cột

Thông tin Liverpool chiêu mộ Thiago Alcantara tràn ngập khắp các trang tin tức chuyển nhượng báo chí xứ sương mù vài ngày qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich, mở ra cơ hội lớn cho The Kop.

Bên cạnh Thiago, Bayern Munich cũng đứng trước khả năng mất đi ngôi sao David Alaba ở mùa hè 2020. Cựu HLV Ottmar Hitzfeld đã đưa ra những nhận định trên Goal và SPOX về việc Hùm xám sắp mất đi tiền vệ trung tâm hay nhất Bundesliga với kết quả bóng đá đức vừa qua hết sức thành công.

Barca tìm được người thay thế Suarez

Theo truyền thông thể thao Tây Ban Nha, Luis Suarez rất có thể sẽ gia nhập Inter Miami của giải nhà nghề Mỹ (MLS) nơi tiền vệ người Pháp Blaise Matuidi vừa gia nhập.

Tân HLV Barca Ronald Koeman đã gọi điện cho Suarez và nói thẳng là anh phải tìm CLB mới Hè này. Để lấp vào khoảng trống của Suarez, có tin nói Barca đang nhắm mua tiền đạo Gabriel Jesus của Man City thay thế.

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."