Dự đoán Famalicao vs Porto, 03h15 ngày 04/06

471

Dự đoán bóng đá Famalicao vs Porto, 03h15 ngày 04/06 – Đây được coi là một trận đấu giúp cho Porto làm nóng trước khi bước đến giai đoạn cuối của mùa giải.

Đây mới là mùa giải đầu tiên của Famalicao ở sân chơi giải vô địch quốc gia, và đội bóng này đang gây bất ngờ khi chễm chệ ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với chỉ 1 điểm kém hơn top 5, Famalicao thậm chí còn sáng cửa cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Báo thể thao cũng cho biết họ ngay lập tức làm quen với nhịp độ của giải đấu, và nhập cuộc cực kỳ thành công với chuỗi 7 trận bất bại hồi đầu mùa giải, trong đó có đến 6 trận thắng. Chỉ khi phải gặp một Porto quá mạnh, họ mới chịu khuất phục.

Dự đoán Famalicao vs Porto, 03h15 ngày 04/06
Dự đoán Famalicao vs Porto, 03h15 ngày 04/06

Về phía Porto, họ vẫn đang cùng Benfica tạo ra một cuộc đua không có hồi kết đến với danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất lịch sử Bồ Đào Nha. Cả 2 tỏ ra không thua kém nhau quá nhiều trong rất nhiều năm.

Trên bảng xếp hạng lúc này, Porto đang chiếm giữ ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn kẻ bám đuổi gần nhất. Quãng thời gian gần 3 tháng nghỉ dịch Covid-19 là quá đủ để “Bầy rồng” quên đi thất bại ở Europa League, đồng thời hướng toàn bộ sự tập trung vào cuộc chiến giành ngôi vương mùa này.

Tưởng chừng đó là nhiệm vụ khó khăn nhưng nếu nhìn vào phong độ gần đây hay chiến thắng 3-0 mới nhất của FC Porto, mọi người sẽ suy nghĩ lại. Chỉ sau 10 trận, FC Porto thắng tới 6 hòa 2 và nhận đúng 2 thất bại.

Tình cảnh của đôi bên là như vậy, và thực tế Porto là đội khát khao điểm số hơn so với chủ nhà. Với vị thế của mình, việc Porto ở thế cửa trên trận này chẳng có gì bất ngờ. Tuy nhiên, keo bong da hom nay chấp 1 1/4 lại ẩn chứa không ít rủi ro cho các vị khách. Vòng gần nhất dù được chơi trên sân nhà và cũng chấp 1 1/4 nhưng Porto đã rơi điểm trước Rio Ave.

Thành tích đối đầu

– Trong 12 lần đụng độ trước đây, Famalicao chỉ thắng được 2 trận và thua 8 lần.

– Lượt đi mùa này Famalicao thua 0-3 trên sân của Porto nhưng ở lần gần nhất tiếp Porto trên sân nhà tại Cúp Liên đoàn, Famalicao thắng 1-0.

Thông tin lực lượng

  • FC Famalicao: Đầy đủ lực lượng.
  • FC Porto: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Đội hình dự kiến 

  • FC Famalicao: Rafael Defendi, Patrick William, Álex Centelles, Nehuén Pérez, Lionn, Gustavo Assunção, Pedro Gonçalves, Fábio Martins, Guga, Ruben Lameiras, Fabio Martins.
  • FC Porto: Diogo Costa, Diogo Leite, Alex Telles, Wilson Janco, Ivan Marcano, Andres Silva, Bruno Costa, Danilo Pereira, Moussa Marega, Vincent Aboubakar, Ze Luis.

Dự đoán tỷ số: 3 – 1

"Mọi thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy người đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé."