Những loại cây phong thủy đặt bàn thờ gọi tài lộc dồi dào

975

Có những loại cây nghe tên đã thấy tài lộc dồi dào nếu chúng được đặt trên bàn thờ lại càng khiến cho gia chủ phất tài phát lộc hơn, cùng chúng tôi điểm danh những loại cây phong thủy đặt bàn thờ gọi tài lộc dồi dào.

Bàn thờ vốn được người Việt Nam chúng ta xem như là thứ linh thiêng nhất trong văn hóa tín ngưỡng của mỗi ngôi nhà bởi nó là nơi thờ cúng tổ tiên, nơi con cháu bày tỏ lòng thành kính tới người đã khuất. Để gia đình luôn bình an, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, gia chủ nên tìm những loại cây này để đặt lên bàn thờ.

Hoa cúc

Hoa cúc là loại hoa có tác dụng ổn định phúc khí trong nhà. Nguồn năng lượng mà hoa cúc đem lại cho cuộc sống của gia chủ cũng như ngôi nhà chính là sự bình an, cân bằng trong mọi việc và may mắn. Vì vậy bày một lọ cúc trên bàn thờ sẽ tăng thêm sự may mắn và bình an cho các thành viên trong gia đình.

Cây Vạn Lộc

Cây vạn lộc còn có tên gọi khác là cây thiên phú, có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ những chất hữu cơ gây bệnh cho con người.Vừa nghe tên cây, người ta cũng phần nào hiểu được ý nghĩa phong thủy của nó. Theo các chuyên gia phong thủy, vạn lộc mang đến tài lộc và màu đỏ của lá mang đến sự may mắn. Nếu có thể thì gia chủ nên đặt 1 chậu vạn lộc trên bàn thờ để trợ vận tốt hơn.

Cây phú quý

Phú Quý được những người am hiểu về phong thủy cho biết nó là giống cây có nguồn gốc từ Indonesia, loài cây tượng trưng cho sự tốt lành, bình an, may mắn trong cuộc sống. Ngày này, với thú chơi cây phong thủy đang được nhân rộng thì cây Phú Quý ngày càng được ưa chuộng. Cũng bởi nó có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt, bền, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn nên nó đứng trong Top 1 các loài cây được lựa chọn để đem lại vượng khí cho gia chủ khi đặt ở vị trí ban thờ

Cây đế vương

Cây đế vương hay trầu bà đế vương được coi là loại cây cảnh hoàn hảo bởi bề ngoài bóng bẩy, bắt mắt, sạch sẽ, với hình dáng biểu trưng cho quyền lực, vì vậy đây là loại cây rất thích hợp với người lãnh đạo, quản lý. Khi trang trí bên bàn thờ nó còn mang ý nghĩa cầu mong giàu có, tiền bạc.